メールでの略語

>
1. 中元

ピナとメールするとたまに143(I LOVE YOU)みたく略語で送ってくるじゃないですか?他にはどんなのがありますか?

2005/09/26 09:55 ID:Ud4aaWzCRk

13. 名無し@MACWORKS 

マハルコにこんなメール来て泣いてました。
おおよそは判るのですが、なんせショートショートで、とほほです。
マハルコは泣くばかりで教えてくれません。
どうか一つ諸先輩方のお力を・・・これから夜勤なんで

1)Sayang lng txt mo wala nman nkalagay hon tawag k maya khit 12 pls kwen2han tayo mis n kta eh wala n me pngtxt syo 15pesos ang bawas 2lungan mo me hirap n me

2)Putngina hon kung lam mo lng buhay ko d2 maaawa k skin! tong cel nto pang tangap lng ng txt ito at pra s tawag mo inutang ko lng i2 png txt syo ng 1 lodan mo me

3)Loadan mo me! D kpa nga nghhulog ky mamy para s atm ikaw p nman nangako mgbbyad don! Musta na puke mo cguro malaki na mrmi n kc nkpsok dyan s kano lng sabog na

2006/04/04 17:23 ID:baW2Ipgtkw

最新レス 全レス表示 スレ一覧
メールでの略語 へ投稿

掲示板一覧
HOME